skip to main
|
skip to sidebar
Cách cài đặt Password cho Word 2007
Đặt Password (mật khẩu) cho Văn bản
Word 2007 là một trong những cách để ngăn chặn tình trạng truy cập, Sửa
đổi Tài liệu văn bản Word một cách trái phép. Với
thủ thuật Đặt Pass cho tài liệu Word 2007, bạn chỉ mất vài giây để tạo
ra một mật khẩu An toàn, và chỉ mình bạn hoặc những người biết
Password mới có thể truy cập vào xem và sửa đổi được tệp tin Word của
bạn. Nào chúng ta cùng khám phá: Cách đặt Pass cho file Word 2007 Trên Văn bản đang mở trên MS Word 2007, bạn Click chọn Office Button –> Prepare –> Encrypt Document
Đặt Pass cho file Word 2007 – Bước 1 Tại cửa sổ Encrypt Document, bạn gõ mật khẩu muốn cài đặt để bảo mật Văn bản tại đây, sau đó Click OK
Đặt Pass cho file Word 2007 – Bước 2 Sau đó, MS Word yêu cầu bạn xác minh lại mật khẩu 1 lần nữa, bạn hãy gõ lại chính xác Mật khẩu tại ô Reenter Password –> OK
Đặt Pass cho file Word 2007 – Bước 3
Bạn Save
lại và Thoát khỏi Word. Sau đó mở lại File Word để kiểm tra, bạn sẽ
thấy trên MS Word 2007 hiện ra yêu cầu: Gõ Password để mở file
Như vậy chỉ mất có vài giây là bạn đã có thể cài đặt Pass cho văn bản Word 2007 để bảo vệ tệp tin của mình. Khi
đã đặt Pass cho file Word, nếu là những File cần độ bảo mật cao, bạn
nên chọn Password có độ mạnh (độ khó) cao, không nên đặt Pass quá đơn
giản, tránh tình trạng bị người khác đoán ra mật khẩu. Và
đặc biệt là bạn phải nhớ mật khẩu đã đặt cho file Word, tránh tình
trạng quên mật khẩu, khi đó bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để dò lại Mật
khẩu, cũng có thể là không thể tìm ra mật khẩu dù đã dùng phần mềm
khôi phục mật khẩu – đặc biệt là với những mật khẩu có độ khó cao. Chúc các bạn thành công!
Cách cài đặt Password cho Word 2007
Đặt Password (mật khẩu) cho Văn bản
Word 2007 là một trong những cách để ngăn chặn tình trạng truy cập, Sửa
đổi Tài liệu văn bản Word một cách trái phép. Với
thủ thuật Đặt Pass cho tài liệu Word 2007, bạn chỉ mất vài giây để tạo
ra một mật khẩu An toàn, và chỉ mình bạn hoặc những người biết
Password mới có thể truy cập vào xem và sửa đổi được tệp tin Word của
bạn. Nào chúng ta cùng khám phá: Cách đặt Pass cho file Word 2007 Trên Văn bản đang mở trên MS Word 2007, bạn Click chọn Office Button –> Prepare –> Encrypt Document
Đặt Pass cho file Word 2007 – Bước 1 Tại cửa sổ Encrypt Document, bạn gõ mật khẩu muốn cài đặt để bảo mật Văn bản tại đây, sau đó Click OK
Đặt Pass cho file Word 2007 – Bước 2 Sau đó, MS Word yêu cầu bạn xác minh lại mật khẩu 1 lần nữa, bạn hãy gõ lại chính xác Mật khẩu tại ô Reenter Password –> OK
Đặt Pass cho file Word 2007 – Bước 3
Bạn Save
lại và Thoát khỏi Word. Sau đó mở lại File Word để kiểm tra, bạn sẽ
thấy trên MS Word 2007 hiện ra yêu cầu: Gõ Password để mở file
Như vậy chỉ mất có vài giây là bạn đã có thể cài đặt Pass cho văn bản Word 2007 để bảo vệ tệp tin của mình. Khi
đã đặt Pass cho file Word, nếu là những File cần độ bảo mật cao, bạn
nên chọn Password có độ mạnh (độ khó) cao, không nên đặt Pass quá đơn
giản, tránh tình trạng bị người khác đoán ra mật khẩu. Và
đặc biệt là bạn phải nhớ mật khẩu đã đặt cho file Word, tránh tình
trạng quên mật khẩu, khi đó bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để dò lại Mật
khẩu, cũng có thể là không thể tìm ra mật khẩu dù đã dùng phần mềm
khôi phục mật khẩu – đặc biệt là với những mật khẩu có độ khó cao. Chúc các bạn thành công!